Giỏ hàng

Trường Học Quốc tế Liên cấp Hà Nội (Concordia International School Hanoi)

Concordia là một trường quốc tế tư thục, phi lợi nhuận dạy bằng Tiếng Anh được thành lập vào năm 2011. Concordia có nhiều chi nhánh trong đó có Concordia Thượng Hải và Hongkong.

Trường Concordia thuộc một hệ thống trường của Lutheran Church- Missouri Synod (LCMS) tại Hoa Kỳ. LCMS đã tích cực xây dựng các trường ở Hoa Kỳ kể từ năm 1860 và trên toàn châu Á trong 40 năm qua.

Cơ sở mới Vân Trì, Đông Anh , Hà nội được xây dựng với tổng diện tích sàn 18.359 mét vuông. Trường sẽ có 3 tòa nhà năm tầng giành cho học sinh từ mầm non đến trung học.

Trường mới sẽ có các  phòng học, nhà hát, hội trường hoạt động, trung tâm thể thao, và một sân bóng đá ngoài trời. Các trường sẽ có khả năng đáp ứng nhu cầu cho 500-800 học sinh.

Trường Học Quốc tế Liên cấp Hà Nội là trường trung học cơ sở & tiểu học đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Vàng LOTUS về Công trình Xanh do Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam (VGBC) chứng nhận 

Với mục tiêu tạo một môi trường thân thiện và thoải mái cho học sinh học tập hiệu quả nhất , Concordia đã chia các tiêu chuẩn Xanh thành các hạng mục chính:

Chất lượng môi trường trong nhà:  tận dụng những lợi thế về tự nhiên sẵn có như ánh sáng, hướng gió đưa vào không gian bên trong lớp học . Nhờ vậy, 96% không gian bên trong tòa nhà được cấp gió tươi và 60% diện tích được chiếu sáng bởi ánh sáng tự nhiên.

Năng lượng: ở những không gian kín cần chiếu sáng nhân tạo, các bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng đã được lắp đặt kết hợp với một số khu vực có thể tự động điều chỉnh chiếu sáng theo thời gian và theo cảm biến chuyển động.

 

Nước: thu gom và tái sử dụng nước mưa là một giải pháp hiệu quả với 100% lượng nước tưới tiêu là nước mưa và nước tái sử dụng, cắt giảm được 25% nước thủy cục địa phương sử dụng cho việc này.

Vật liệu & rác thải: với 30% vật liệu xây dựng là vật liệu tái chế. Đặc biệt, 100% tường được xây dựng gạch không nung nhằm hạn chế lượng khí thải nhà kính phát thải ra trong quá trình sản xuất. Toàn bộ sơn và keo sử dụng đều là sản phẩm có chỉ số chất hữu cơ bay hơi thấp để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người thi công và sử dụng công trình.

Bên cạnh đó, việc áp dụng các giải pháp về tái sử dụng vật liệu trong quá trình thi công đã cắt giảm được 75% rác thải xây dựng cho dự án.

 

 

Trường quốc tế Liên cấp Hà Nội đã tạo ra một môi trường học tập đầy hứng thú và lành mạnh nhờ đưa các yếu tố công trình xanh vào dự án để khuyến khích học sinh tham gia học tập và giải trí với tinh thần tự giác và thoải mái.

Dự án được xây dựng trên nền tảng bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội từ khâu thiết kế, chọn vật liệu, thiết bị đến xây dựng và vận hành. Tất cả đều vì mục tiêu chung tạo một môi trường phát triển tốt nhất cho trẻ em.

 

Từ 2013 tới nay, Bảng Tân Hà có vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp  Bảng các loại cho ngôi trường xanh Concordia Hà Nội hàng năm . Tiêu chí lựa chọn sản phẩm của nhà trường không ngoài tiêu chí XANH – AN TOÀN và THẨM MỸ.

Các sản phẩm mới có tính thẩm mỹ cao và an toàn như : Hệ thống bảng không khung thay thế cho bảng kính, Hệ ghim trang trí mảng tường đều được nhà trường đầu tư và trang bị cho niên học mới

 

Gửi thông tin cho chúng tôi