Giỏ hàng

ĐẠI HỌC VINUNI - Đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam

 

Đại học VinUni được phê duyệt ngày 17/12/2019 với định hướng là trường đào tạo tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam. Ngoài 3.500 tỷ đồng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trường dành 3.000 tỷ đồng cấp học bổng tài năng, hỗ trợ sinh viên cũng như bù lỗ vận hành cho 10 năm đầu tiên.

Sau 14 tháng xây dựng, hiện VinUni gần hoàn thiện với 9 khối nhà xây dựng theo tiêu chuẩn của Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế QS, gồm tòa nhà chính, ký túc xá, khu phức hợp thể thao, thư viện, các phòng thí nghiệm và trung tâm mô phỏng. Tổng diện tích của trường là 23 ha, dự kiến phục vụ 3.500 sinh viên. 

Đặt mục tiêu lọt top 50 đại học trẻ (dưới 50 tuổi) hàng đầu thế giới, VinUni hợp tác với hai đại học trong nhóm Ivy League (Mỹ) là Cornell và Pennsylvania. Hai trường này sẽ tham gia vào VinUni từ quản trị, phát triển chương trình đến tuyển dụng, tuyển sinh và kiểm định chất lượng.

Bảng Tân Hà kết hợp với nhà thầu nội thất Happy Land vinh dự được chọn là nhà tư vấn và cung cấp toàn bộ hệ thống Bảng viết bao gồm : Hệ bảng phức hợp chuyên dụng dành cho giảng đường lớn và các phòng học với vật liệu bề mặt bảng nhập khẩu 100% từ tập đoàn Polyvision .

Bảng Tân Hà đã nỗ lực gấp rút hoàn thành ngày đêm để kịp tiến độ khai trương dư án vào ngày 15/1/2020 vừa qua.

Công trình trọng điểm đáng tự hào này cũng là mốc đánh dấu sự hợp tác 7 năm giữa Vinschool + Vin Uni với Tân Hà.

 

Gửi thông tin cho chúng tôi