Giỏ hàng

ƯU ĐIỂM CỦA BẢNG TRƯỢT NGANG MOSITECH TÂN HÀ

Là đơn vị luôn đi đầu trong các giải pháp về trình bày bảng viết, Bảng Tân Hà luôn nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo thêm nhiều giải pháp để đáp ứng tốt hơn trong nền giáo dục hiện đại. Chính vì vậy mà các giải pháp mới luôn bị các đối thủ copy. Tuy nhiên, do còn bị hạn chế về công nghệ sản xuất nên các chi tiết chưa được hoàn thiện nuột nà. Nhìn bề ngoài có thể giống nhưng sau một thời gian sử dụng sản phẩm sẽ bị xuống cấp rất nhanh.


Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều chiếc bảng có hình dáng sản phẩm giống với cấu hình trượt ngang Mositech của Tân Hà. Tuy nhiên khi xem kĩ về chi tiết thì có nhiều yếu điểm, nhiều chi tiết chưa hoàn thiện có thể là là điểm chưa an toàn của sản phẩm, và hầu như chưa đạt một tiêu chuẩn nào trong giáo dục.
Vậy nên các nhà sư phạm, thầy cô sử dụng lưu ý về sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn và tính bền vững khi sử dụng sản phẩm. 


CÁC ƯU ĐIỂM CỦA HỆ BẢNG TRƯỢT NGANG MOSITECH CHÍNH HÃNG TÂN HÀ

 

  • BÁNH XE TRƯỢT


Để đảm bảo hệ trượt êm, mượt, không rung không ồn ngoài công nghệ trượt thì bánh xe là yếu tố quan trọng. Tại Tân Hà hệ thống bánh xe được xử lý công nghiệp theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Bánh xe được tán trên trục bằng máy đột công nghiệp đảm bảo chất lượng đồng đều và chính xác. Ngoài ra công nghệ này giúp bánh xe bền lâu, không bị mòn, vỡ trong suốt quá trình sử dụng.
Ngoài ra với công nghệ trượt ngàm hiện đại nhất với thanh trượt kín chữ C cũng giúp bánh xe trượt êm ái và nhẹ nhàng hơn, chống bụi bẩn rơi vào ray trượt khiến bảng có thể dừng ở bất cứ điểm nào trên ray trượt.

 

  • CHI TIẾT HOÀN THIỆN TINH TẾ


TÂN HÀ với sự đầu tư cao về máy móc thiết bị như máy cắt nhôm tự động, máy ép nhựa theo hình giúp các chi tiết được hoàn thiện một cách tối ưu cho người sử dụng.
Những chiếc bảng có hình dáng tương tự hoặc cấu hình tương tự nhưng vẫn có chi tiết sắc nhọn ở phần khung hoặc những hệ ray ngửa chưa được hoàn thiện để bụi bám vào sau một thời gian sử dụng sẽ rất mất thẩm mỹ hoặc khó vệ sinh.
Những chi tiết nhỏ cũng là cả một hệ thống công nghệ, máy móc phía sau. Không tự nhiên mà các nhà phân phối, đơn vị đại lý luôn tin tưởng và đưa sản phẩm bảng Tân Hà làm chuẩn mực của thước đo trong nhiều trường hợp.

 

  • CHỨNG NHẬN / GIẢI THƯỞNG

Bảng trượt ngang Mositech SS03 đã có những cải tiến mới nhằm cải tiến chất lượng cho các bảng trượt sử dụng trong môi trường giáo dục. Các cải tiến này đang trong quá trình xét duyệt cấp bằng giải pháp hữu ích tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam được nhiều trường học quốc tế và công lập đón nhận nồng nhiệt
Bảng trượt ngang Mositech SS03 đã có những cải tiến mới nhằm cải tiến chất lượng cho các bảng trượt sử dụng trong môi trường giáo dục. Các cải tiến này đang trong quá trình xét duyệt cấp bằng giải pháp hữu ích tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam
Một số khách hàng tiêu biểu như: Trường liên cấp Nguyễn Siêu, trường quốc tế Marie Curie… và hầu hết các trường chất lượng cao, công lập trên toàn quốc.
Một số hình ảnh feedback:


Bảng trượt ngang Mositech SS03 là sản phẩm tiên phong dành cho lớp học thông minh. Tích hợp tất cả các chức năng lên chiếc bảng và giúp học sinh có những bài học hay hơn, sinh động hơn.
 

Gửi thông tin cho chúng tôi