Giỏ hàng

TÂN HÀ GROUP - CÙNG CHẮP CÁNH VỚI TRẺ NHỎ VÙNG CAO KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Cùng với CC Foundation, Tân Hà Group đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh vùng cao: 80 bộ bàn ghế chất lượng cao kịp trước thềm khai giảng 5/9/2023.

Đây là món quà dành cho trường PTDT Bán trú Tiểu học & THCS Dế Xu Phình (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái), một trường vùng cao còn nhiều khó khăn, đang rất cần sự hỗ trợ để nâng cao chất lượng giáo dục.

Hình ảnh bên trong lớp học cùng bộ bàn ghế chuẩn từ Tân Hà Group

Dế Xu Phình là một trong những xã vùng cao khó khăn nhất của huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái. Người dân nơi đây chủ yếu sống bằng nghề trồng lúa nước và nuôi gia súc. Cuộc sống của bà con còn gặp nhiều thiếu thốn, đặc biệt là về cơ sở vật chất và điều kiện học tập cho các em học sinh.

Khung cảnh ruộng bậc thang huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

Trường PTDT Bán trú Tiểu học & THCS Dế Xu Phình mới được Nhà nước đầu tư xây dựng lại rất khang trang, do thiếu kinh phí nên chưa đủ bàn ghế cho các em ngồi học.

THCS Dế Xu Phình mới được Nhà nước đầu tư xây dựng lại

Với tôn chỉ định hướng: Vì sự học là trọn đời, Tân Hà luôn mong muốn được chung tay góp phần nhỏ bé của doanh nghiệp lan tỏa tinh thần học hỏi - sáng tạo không giới hạn, cùng ươm những mầm xanh sẽ là tương lai của đất nước.

Thư cảm ơn từ ông Trần Tuấn Anh - CEO - CC Foundation

Gửi thông tin cho chúng tôi