Giỏ hàng

Sự Khác Nhau Giữa Bảng Cố Định Thường Và Bảng Chống Rung Duratech

Ở bài viết này, Bảng Tân Hà sẽ phân tích sự khác biệt giữa bảng chống rung Duratechbảng cố định thường, và phân tích sâu hơn nguyên nhân tại sao lại có sự khác biệt đó. Chính tính năng kỹ thuật ngày càng đáp ứng được nhu cầu của thị trường nên bảng Tân Hà luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các trường học.

Bảng chống rung Duratech là sản phẩm bảng cố định với bề mặt xanh/trắng (tùy chọn) chuyên dành cho kích thước lớn (từ 1.2x3.4m và có thể lên tới 1.2x6m)

Bảng Chống Rung Duratech

 

Tại sao lại phải có bảng chống rung Duratech?

  • Với bảng cố định thường, hệ khung khá mỏng và cốt nhựa thường. Nên khi bảng càng dài thì càng yếu. Chính vì vậy lên các kích thước lớn như 3.6m hay 4m xảy ra hiện tượng rung khi lắp lên tường cố định.
  • Chính vì vậy bảng chống rung Duratech ra đời với mục đích khắc phục các hiện tượng rung với các kích thước lớn. Chính vì vậy các kích thước áp dụng cho bảng chống rung Duratech từ 3.2m trở lên và có thể lên tới 6m.

So sánh cấu tạo đặc biệt bảng chống rung Duratech và bảng cố định thường

  • Khung bảng

Với bảng cố định thường sử dụng khung nhôm có độ dày 0.06mm còn bảng chống rung Duratech có độ dày lên tới 1mm. chính vì vậy tạo nên độ chắc chắn hơn cho chiếc bảng

Khung Bảng Duratech & Khung Bảng Cố Định Thường

  • Cốt bảng

Bảng cố định thường sử dụng cốt nhựa 15mm phù hợp với các kích thước chiều dài <3m. Còn sản phẩm cốt bảng chống rung Duratech có độ dày lên tới 20mm trong đó có 10mm tổ ong đan xen với 10mm cốt nhựa tạo độ cứng chắc gấp 2. Chính điều này đã làm cho sản phẩm cứng chắc và chống rung kể cả khi lắp đặt trên mặt tường yếu.

Cốt Bảng Duratech & Cốt Bảng Cố Định Thường

Video so sánh độ rung của bảng cố định thường và bảng chống rung Duratech:

 

Một số hình ảnh thực tế sử dụng bảng chống rung Duratech trong thực tế sử dụng

  • Bảng Duratech tại Vinschool:

Bảng Duratech Tại Trường Vinschool

  • Bảng Duratech tại trung tâm dạy học HCM:

Bảng Duratech Tại Trung Tâm Dạy Học

 

  • Bảng chống rung Duratech được tin dùng tại rất nhiều lớp học khác trên toàn quốc

Ảnh Thực Tế Bảng Chống Rung Duratech

 

Bảng chống rung Duratech của Tân Hà sản xuất được phân phối độc quyền tại công ty cổ phẩn Thế Giới Bảng với hệ thống đại lý toàn quốc và showroom có mặt tại 06 thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương.

Gửi thông tin cho chúng tôi