Giỏ hàng

NHẬN BIẾT BẢNG TRƯỢT NGANG MOSITECH CHÍNH HÃNG TÂN HÀ

Bảng trượt ngang nguyên khối Mositech SS03 là sản phẩm bảng trượt tiên tiến nhất khắc phục được nhiều yếu điểm của những sản phẩm bảng trượt trước đó.

Bảng trượt ngang Mositech được nghiên cứu cải tiến bởi kiến trúc sư Lê Mạnh Hải - Chủ tịch tập đoàn Tân Hà và giải pháp bảng trượt ngang này được cục sở hữu trí tuệ bộ Khoa học và Công nghệ chấp nhận đơn với ghi nhận là GIẢI PHÁP HỮU ÍCH cho giáo dục.

Với cấu hình linh hoạt, vượt trội trong vận chuyển và lắp đặt bảng trượt ngang Mositech SS03 nhanh chóng được đón nhật nồng nhiệt trong hầu khắp các lớp học. Chính vì điều này nên nhiều đơn vị cùng ngành đã nghiên cứu và lấy mẫu của bảng trượt ngang nguyên khối Mositech SS03 để làm nhái lại sản phẩm nhằm trục lợi kinh doanh.

Tuy nhiên chỉ có bảng trượt ngang Mositech SS03 do Tân Hà sản xuất mới đáp ứng được các tiêu chí như: trượt êm, không kẹt phấn, mảnh ghép nối mảnh giúp giáo viên trình bày toàn bảng mà không bị ngắt quãng…

Bài viết này giúp quý khách hàng, quý đại lý và nhà phân phối phân biệt rõ sản phẩm bảng trượt ngang Mositech SS03 và các sản phẩm khác trên thị trường.

  • Thương hiệu Mositech SS03 được đăng kí nhãn hiệu và được bảo hộ.

Thương hiệu Mositech SS03 được đăng kí nhãn hiệu và được bảo hộ.

  • Logo thương hiệu - Bảng trượt ngang Mositech SS03 được dán tem ở góc của bảng như ảnh dưới đây

Logo thương hiệu - Bảng trượt ngang Mositech SS03 được dán tem ở góc của bảng như ảnh dưới đây

  • Hệ bảng được ghép nối liền mạch giúp giáo viên có thể viết tràn từ bên trái qua bên bên phải.

Hệ bảng được ghép nối liền mạch giúp giáo viên có thể viết tràn từ bên trái qua bên bên phải.

  • Hệ bảng trượt ngang Mositech SS03 có cấu hình linh hoạt kết hợp được với tivi 55’/65’…trên cùng hệ mà không phải đặt tivi lên cao hoặc bên trái/phải gây mất thẩm mỹ và khó khăn cho học sinh.

  • Các sản phẩm bảng trượt khác có công nghệ chưa hoàn thiện nên có thể bị kẹt khi sử dụng như clip dưới đây.

Trên đây là một số hình ảnh trong thực tế mà khách hàng gặp phải trong thực tế. Thông qua bài nhận biết này, Tân Hà mong muốn các nhà phân phối, đại lý nhận rõ sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng trong thực tế sử dụng.

Một số hình ảnh thực tế và feedback sử dụng bảng trượt ngang Mositech SS03

 

 

Gửi thông tin cho chúng tôi