Giỏ hàng

Hành trình 05 năm trở thành Flipchart “Quốc Dân” của thương hiệu Upsidedown- Tân Hà

Ngày nay thương hiệu Flipchart Upsidedown chắc không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Tân Hà phải mất đến 05 năm để từ một chiếc Flipchart make in Việt Nam trở thành một chiếc Flipchart quốc dân như hiện nay.

Khởi nguồn là câu chuyện nội địa hóa Flipchart “Tây” để thành chiếc bảng tiện dụng cho người dùng Việt, nhà kiến trúc sư Lê Mạnh Hải luôn trăn trở làm sao để hợp lý hóa các điểm bất tiện tạo nên chiếc bảng có thời gian sử dụng lâu, và thiết kế gọn gàng tinh tế mặt khác phải áp dụng vào sản xuất hàng loạt được.
 


Chiếc Flipchart đầu tiên của nhà máy Tân Hà ra đời là chiếc Flipchart A Model. Tuy đã có rất nhiều điểm cải tiến nhưng việc thay đổi chiều cao rất khó khăn và không cơ động được nhiều trong sử dụng.

Chính vì vậy nhà kiến trúc sư tài ba đã sử dụng 01 khung sắt sơn tĩnh điện kết hợp làm thanh trượt và dùng núm vặn để cố định bảng ở mọi độ cao. Chính vì vậy cái tên Upsidedown ra đời.

Cụm từ “Upsidedown” cũng có nghĩa là trượt lên xuống là ưu điểm nổi bật nhất của chiếc Flipchart này. Chính vì điều này sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi lứa tuổi, không gian trong văn phòng, gia đình hay trường học.

Sau quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm, ứng dụng và thay đổi, Flipchart Upsidedown tự hào là sản phẩm của người Việt và luôn là sản phẩm best seller qua các năm kể từ ngày ra mắt

Muốn được thị trường chấp nhận, sản phẩm bắt buộc PHẢI TỐT!

“Sản phẩm muốn ra được thị trường bắt buộc phải có chất lượng tốt”- C Hương Mai giám đốc kinh doanh toàn quốc chia sẻ
 

 


Những ngày đầu khó khăn, sản phẩm phải ký gửi nhiều và chưa ai biết đến flipchart là gì. Qua 3 năm đầu tiên thị trường có bước chuyển mình rõ rệt và Flipchart Upsidedown trở thành sản phẩm chủ lực của Tân Hà. Đem thương hiệu Tân Hà đến gần hơn với cuộc sống trong từ văn phòng, nhà trường, viện đào tạo… Từ đây thương hiệu Tân Hà và Upsidedown dần có chỗ đứng trên thị trường.

Hiện nay có rất nhiều đối thủ có sản phẩm tương tự như Upsidedown nhưng bản thân Flipchart Upsidedown lại sở hữu những đặc điểm kỹ thuật riêng mà các bên khác rất khó để sao chép hoàn toàn. Mặt khác Flipchart Upsidedown được đăng ký bảo hộ tại Cục sở hữu trí tuệ.

Các điểm khác biệt giữa Flipchary Upsidedown với sản phẩm Flipchart thường trên thị trường
 

Núm vặn tam giác dễ dàng 

Thanh nhựa để cho bảng hạ xuống dưới cùng không bị vào chân người sử dụng

Thanh nhôm bền chắc không bị xước, xỉn trong quá trình sử dụng


Tự hào thương hiệu Flipchart Upsidedown 5 năm trưởng thành kể từ ngày ra mắt và các con số ấn tượng đạt được:
-    Hơn 10.000 sản phẩm được hoàn thiện và xuất xưởng đi vào từng văn phòng, trường học, gia đình.
-    Xuất khẩu đi một số nước Đông Nam Á như: Thái Lan, Lào, Campuchia
-    Tự hào là sản phẩm Flipchart tiên phong của người Việt
 


Nhắc đến dòng sản phẩm Flipchart- không thể không nhắc tới thương hiệu Upsidedown tự hào là sản phẩm của người việt thiết kế cho người việt sử dụng.

 

Gửi thông tin cho chúng tôi