Giỏ hàng

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN THÉP DONGKUK HÀN QUỐC

Logo Của Dongkuk+ Tân Hà

TẬP ĐOÀN DONGKUK STEEL  -  ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CUNG CẤP BỀ MẶT BẢNG VIẾT CHO TẬP ĐOÀN TÂN HÀ

  1. GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN THÉP DONGKUK HÀN QUỐC

  • NGƯỜI ĐI ĐẦU VỚI HƠN 68 NĂM KINH NGHIỆM

Thành lập từ những năm 1954  - Dongkuk Steel là doanh nghiệp sản xuất thép tư nhân đầu tiên tại Hàn Quốc đặt nền móng cho ngành công nghiệp thép quốc gia.

Những thành tựu đầu tiên của tập đoàn có được là nhờ vào niềm đam mê kinh doanh và tinh thần thách thức không sợ thất bại. Bắt đầu từ vùng biển Yongho-dong với 01 nhà lò cao đầu tiên, sau đó đã phát triển đến Busan đã lan rộng ra toàn thế giới và đặc biệt phải kể đến Nhà máy thép CSP ở Brazil ( phục vụ 55% nhu cầu thép ở châu Mỹ).

Từ đó, Nhà máy thép Dongkuk được biết đến là nhà sản xuất thép lớn thứ 39 trên thế giới.

Nhà Máy Thép DongKuk Tại Hàn Quốc

  • TẬP ĐOÀN THÉP SỐ 1 HÀN QUỐC

Bắt đầu sản xuất đầu tiên những thanh dây cần thiết cho công cuộc tái thiết quốc gia, tập đoàn đã vận hành một lò cao đầu tiên trong khu vực tư nhân. Với sự đầu tư đặc biệt vào công nghệ sản xuất với hệ dây chuyền tự động, tập đoàn đã đóng vai trò mở ra kỷ nguyên lò điện hồ quang và sản xuất thép phủ kẽm, thép tấm, thép EGI và Kim loại tráng sẵn đầu tiên tại Hàn Quốc.

Sản lượng của Dongkuk Steel khoảng 8.1 tỷ tấn (theo số liệu năm 2021) -  gấp 2 lần so với đối thủ đi sau và gấp khoảng 100 lần sản thép của doanh nghiệp Hòa Phát Việt Nam

Tổng Quan Số Liệu Của Tập Đoàn Thép DongKuk

  • CÁC SẢN PHẨM

Các sản phẩm của tập đoàn chủ yếu được sử dụng trong ứng dụng công nghiệp xây dựng & một phần xuất khẩu.

Tập đoàn sản xuất thép Dongkuk Hàn Quốc là tập đoàn đầu tiên tại Hàn Quốc chuyên phân phối và  sản xuất các sản phẩm thép, bao gồm: thép tấm, thép hình và thanh cốt thép, bên cạnh đó còn cung cấp các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng với đầy đủ các màu sắc, hoa văn.

Các Dòng Sản Phẩm Của DongKuk

  • MẠNG LƯỚI PHÂN PHỐI TOÀN CẦU

Với 8 trụ sở chính và văn phòng trong nước và 7 trụ sở toàn cầu. Với mạng lưới các cảng chính và cơ sở hậu cầu, tập đoàn mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang vận tải đường bộ, vận tải biền, hậu cần quốc tế và thông quan khách hàng và lưu kho, đồng thời đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Ngoài Logistics xuất nhập khẩu, công ty còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh phân phối hàng hoá trong nước để củng cố vị thế là một doanh nghiệp logistics giải pháp tổng thể và mở rộng hoạt động kinh doanh logistics toàn cầu sang Trung Quốc, Brazil, Việt Nam và các quốc gia khác.

Mạng Lưới Phân Phối

  • LUÔN HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI

Ngoài niềm tự hào về những sản phẩm tốt nhất, Dongkuk Steel đã nỗ lực hết mình để đổi mới và phát triển bền vững. Bằng cách giới thiệu lò hồ quang sinh thái đầu tiên và thương mại hoá kĩ thuật điện tích nóng để tối đa hoá hiệu quả năng lượng, công ty đã sử dụng mô hình kinh doanh lò điện thân thiện với môi trường & nỗ lực không ngừng đểm giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Dongkuk Steel luôn hướng tới một nền công nghiệp thép XANH & BỀN VỮNG

Video giới thiệu tập đoàn Dongkuk Steel - tập đoàn số 1 HQ về thép mạ màu :

2. CÁC SẢN PHẨM HỢP TÁC GIỮA 2 TẬP ĐOÀN TÂN HÀ & DONGKUK STEEL

Nhờ hội nghị phát triển thương mại giữa hai nước Việt Nam & Hàn Quốc mở rộng, Tập đoàn Tân Hà & Tập đoàn Dongkuk Steel đã bắt tay nhau để sản xuất mặt hàng chiến lược bề mặt thép phủ sơn dành cho viết xóa phục vụ chủ yếu để làm bề mặt bảng.

Hợp Tác Giữa Tân Hà & DongKuk

( nguồn ảnh : Tân Hà sang thăm và làm việc với Dongkuk năm 2019)

Với nền tảng sẵn có và những kinh nghiệm tư vấn sản xuất thép phủ sơn cuộn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc, Dongkuk Steel đã bắt tay hợp tác cùng tập đoàn Tân Hà nhằm xuất khẩu bề mặt bảng sang Việt Nam với những tiêu chuẩn hóa như: kẻ ô ly 5x5xm hay kẻ ô ly 2x2cm theo chuẩn bộ giáo dục Việt Nam

Mối quan hệ hợp tác còn được thể hiện trên từng sản phẩm hợp tác giữa hai bên

3.

MỐI QUAN HỆ HỢP TÁC GIỮA DONGKUK & TÂN HÀ

Là đối tác chiến lược lâu năm từ những ngày đầu thành lập, tập đoàn Tân Hà & tập đoàn thép Dongkuk ngày càng có mối quan hệ bền chặt nhờ những chuyến công tác thực địa trao đổi nâng cao năng lực sản xuất & chất lượng sản phẩm giữa 2 bên.

Hình ảnh Tập đoàn Tân Hà có chuyến tham quan và làm việc với tập đoàn thép Dongkuk Hàn Quốc

Tân Hà lựa chọn Dongkuk là đối tác chiến lược sản xuất các bề mặt bảng thép phủ sơn cho tất cả các dòng sản phẩm chất lượng cao với các bề mặt như Bảng từ trắng, bảng từ xanh, bảng từ xanh kẻ ô ly & bảng từ trắng kẻ ô ly thường và ô ly tiểu học để cung cấp cho hàng trăm Đại lý, Trường học, hàng ngàn người dùng mỗi năm tại Việt Nam.


Ngoài đảm bảo về chất lượng sản phẩm hiện tại, Tân Hà còn mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng bề mặt và hướng tới những sản phẩm cao cấp hơn để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng sử dụng.


Tanha - Dongkuk - Korea : logo được in trên mọi bề mặt thép phủ sơn là minh chứng cho chất lượng, luôn cải tiến nỗ lực để hướng tới trải nghiệm xuất sắc của người dùng mỗi ngày.

Gửi thông tin cho chúng tôi