Giỏ hàng

Bảng Flipchart UPSIDEDOWN ® – Niềm Tự Hào Thương Hiệu Việt Nam

HÀNH TRÌNH NỘI ĐỊA HÓA BẢNG FLIPCHART “TÂY” TRỞ THÀNH SẢN PHẨM DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Ở các nước phát triển, hầu như mỗi văn phòng làm việc đều có ít nhất 01 chiếc bảng Flipchart nhằm mục đích thảo luận nhóm, hay họp hành trong văn phòng.
Khí hậu và thời tiết ổn định nên sản phẩm bảng ở những nước phát triển khá bền và có thể sử dụng được lâu dài. Tuy nhiên những sản phẩm này khi về Việt Nam bị cong vênh ảnh hướng nhiều đến trải nghiệm sử dụng.

Trải qua quá trình nghiên cứu về thiết kế kiểu dáng cũng như thử nghiệm vật liệu tạo nên sản phẩm, năm 2015 Tân Hà ra mắt sản phẩm bảng Flipchart đầu tiên với tên gọi Upsidedown – Sản phẩm tiên phong cho các dòng Flipchart sau này tại Việt Nam.
Bảng Flipchart Upsidedown Việt Nam có sự cải tiến về thiết kế cũng như cách sử dụng so với các dòng Flipchart nước ngoài

 

03 ưu điểm cải tiền gồm có:
-    Về vật liệu tạo nên sản phẩm: Tân Hà sử dụng nhựa nguyên sinh để tạo bề mặt phẳng kết hợp với bề mặt bảng cũng như giữ cho sản phẩm bền chắc không bị ảnh hưởng bới khí hậu hay thời tiết nồm ẩm
-    Về thiết kế: độc đáo với thanh trượt trên cùng chân giá đỡ giúp cho bảng gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích trong văn phòng
-    Với sản phẩm Flipchart Upsidedown, Tân Hà hướng đến là một sản phẩm bền, tốt, gọn gàng để cho các văn phòng với diện tích nhỏ cũng có thể sử dụng được.


03 đặc điểm chính của sản phẩm chinh phục người dùng
-    Bề mặt viết nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc- với đặc điểm nổi trội nhất là xóa sạch. Ngoài ra bảng có thể dùng được thêm giấy để tăng diện tích viết và lưu lại sau mỗi cuộc họp
-    Thiết kế lên xuống, phù hợp với chiều cao của người Việt và có thể gấp gọn sau khi sử dụng
-    Sản phẩm được bảo hành 12 tháng 

 


FLIPCHART UPSIDEDOWN - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU BẢNG “MAKE IN VIỆT NAM” VƯƠN TẦM THẾ GIỚI


Sản phẩm bảng Flipchart Upsidedown là một trong những sản phẩm được một số nước Đông Nam Á yêu thích về tính năng và chất lượng để xuất khẩu. Trong năm 2019, Tân Hà tự hào là doanh nghiệp xuất khẩu bảng sang Thái Lan, Lào và Campuchia.
Nhận lại rất nhiều các feedback tốt về chất lượng sản phẩm, Tân Hà càng tin rằng với một sản phẩm có đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng thì chắc chắn có thể ra thị trường một cách thành công.

Trong 06 năm ra mắt, Flipchart Upsidedown đã được sử dụng rất nhiều trong các buổi hội thảo, họp nhóm, trong nhà trường, gia đình, các viện đào tạo.
 

      

      


Tân Hà chân thành cảm ơn các đại lý, các nhà phân phối, góp phần đưa Flipchart Upsidedown vào cuộc sống, tới từng văn phòng, lớp học, trung tâm đào tạo… Đặc biệt nhất, Tân Hà trân trọng những ý kiến đóng góp, đánh giá giúp các sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn là động lực cho công ty luôn nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.

Gửi thông tin cho chúng tôi