Giỏ hàng

HỆ BẢNG TRƯỢT NGANG MOSITECH - SS03

Bảng viết truyền thống là giáo cụ không thể thiếu trong hoạt động dạy và học. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, các phương tiện truyền tải kiến thức hiện đại như bảng thông minh, bảng tương tác, màn hình tivi kết nối internet được đưa vào giáo dục để hỗ trợ giảng dạy.

Tuy nhiên, tất cả các phương tiện dù hiện đại đến mấy cũng không thể thay thế được bảng truyền thống thông thường bởi nó là linh hồn, là nơi mà người dạy kết nối, truyền tải kiến thức và tâm huyết của mình đến người học một cách hiệu quả nhất.

- Làm thế nào để cái bảng truyền thống kết hợp hiệu quả nhất với các phương tiện và công cụ giáo dục hiện đại?

- Làm thế nào để một chiếc bảng có nhiều chức năng nhất để người dạy cảm thấy thoải mái thể hiện mạch kiến thức, cảm xúc của mình?

- Làm thế nào để người học có thể tập trung và  dễ dàng tiếp thu nhất kiến thức từ các góc quan sát một cách thuận lợi nhất ?

 Nhược điểm của các loại bảng trượt khác trên thị trường :

  • Các loại bảng cố định gắn trên ray trượt vẫn sử dụng khung nhôm và cốt nhựa dày 15 ly thông thường được gắn trên hai ray nhôm trượt, không có điểm tựa là tường nên rất dễ dẫn đến việc bảng rung, lắc khi viết khiến nét chữ của người viết không được đẹp như mong muốn. Một tay viết, một tay giữ bảng để tạo cảm giác chắc chắn sẽ làm hỏng tác phong sư phạm, tạo ra sự khó chịu cho người sử dụng.
  • Trọng lượng nặng nên không dễ xệ và không phù hợp với tường xây lâu năm, chất lượng không cao.
  • Do ray nhôm sử dụng để trượt là nhôm cửa lùa kết cấu dạng ngửa nên hứng phấn, khi phấn lọt vào lâu ngày dễ dẫn đến kẹt phấn, gãy bánh xe, bảng trượt sẽ không còn êm ái mà phát ra tiếng kêu ken két do ma sát giữa bánh xe và sắt lâu ngày bị hoen gỉ rất khó chịu.
  • Bánh xe cao su thông thường gặp chướng ngại vật là bụi phấn tích tụ lâu ngày cùng với tác động thêm từ lực đẩy của người dùng rất dễ gãy bánh xe khiến bảng không trượt được nữa.
  • Loại ray trượt kiểu khung nhôm kính  được sử dụng sơn thường, không được sơn tĩnh điện chống xước nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị rỉ và bong sơn rất mất thẩm mĩ và ảnh hưởng đến an toàn cho học sinh.
  • Rất khó lắp đặt nếu bên lắp đặt không có kiến thức về kĩ thuật.

GIẢI PHÁP VỚI HỆ BẢNG TRƯỢT MOSITECH SS03 CẢI TIẾN :

 

 

Bảng Tân Hà với hơn 25 năm kinh nghiệm được chuyển giao công nghệ chính thức từ NSF Đan Mạch đã nghiên cứu thực tế và mong muốn của người dùng, đầu tư kĩ thuật, chất xám để cho ra đời dòng bảng trượt ngang thế hệ mới Mositech. Hệ bảng trượt ngang nguyên khối MOSITECH® với công nghệ trượt ngàm ưu việt đã khắc phục và loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của các hệ thống bảng trượt mà thị trường đang sử dụng:

  • CHỐNG RUNG : Bảng chống rung Duratech với khung nhôm gia cường chống xước màu ghi xám có độ dày 1mm giúp tấm bảng chắc chắn, cứng cáp, thẩm mĩ và vô cùng hiện đại. Hậu bảng được ứng dụng công nghệ cốt tổ ong và nhựa dày đến 20 ly giúp bảng nhẹ, chắc chắn và chống rung tuyệt đối.
  • ĐỒNG BỘ : Ray trên với bánh xe treo đồng bộ trượt ngang  trên ray khiến trọng lực của hệ bảng dồn vào ray trên giúp bảng trượt nhẹ, êm, chịu lực tốt. Thích hợp với cả tường yếu.
  • HỆ TRƯỢT ÂM CHUYÊN DỤNG CẢI TIẾN : Hệ ray trượt dưới mang tính dẫn hướng được thiết kế chuyên dụng với rãnh trượt nằm ngang giúp cho phấn rơi vào không bao giờ bị kẹt lại trên ray, bánh xe đơn chuyên dụng được đúc từ nhựa nguyên khối  chịu mài mòn , không bị mòn, gãy hay bể bánh. Nút chặn bằng nhựa được vít chặt trên hai đầu ray đảm bảo bảng không thể trượt ra khỏi ray.
  • KẾT CẤU NGUYÊN KHỐI giúp cho các chi tiết cấu thành hệ bảng được đồng bộ và vững chắc cao, hoàn toàn loại bỏ tình trạng kẹt phấn , vỡ bánh xe và phát ra tiếng ồn khi đẩy bảng trượt qua lại. Bảng được lắp đặt dễ dàng, nhờ toàn bộ các khâu sản xuất đã hoàn chỉnh bảng đồng bộ tại nhà máy, không đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt phức tạp.
  • THIẾT KẾ ƯU VIỆT: Lớp trượt thường được thiết kế vừa có công năng làm bảng, vừa trượt che lớp thứ 1 (ti vi/ bảng tương tác thông minh) bên trong. SS03 thiết kế mối nối rất thẩm mỹ và an toàn: 

  • Hệ trượt ngang thế hệ mới Mositech SS03® đã được lắp đặt ở rất nhiều trường học và văn phòng  trên tất cả các tỉnh thành của cả nước, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

    Người dạy đánh giá bảng trượt ngang Mositech tạo cảm giác tuyệt vời giúp mạch giảng và cảm xúc được thăng hoa, bảng trượt nhẹ, êm, thao tác dễ dàng nên rất dễ kết hợp phương pháp dạy học truyền thống với phương tiện dạy học hiện đại.

    Người học cũng đánh giá: bảng trượt ngang Mositech SS03 ® giúp họ thấy bài giảng thú vị hơn, không bị mất tập trung bởi tiếng ồn khi giáo viên viết phấn hoặc đẩy bảng.

    Vì cảm xúc và giá trị sử dụng tối ưu cho người dùng, Tân Hà – TGB sẽ tiếp tục không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những dòng sản phẩm ưu việt như thế này. 

    Tân Hà - Vì sự học trọn đời - Since 1995

 

 

 

Gửi thông tin cho chúng tôi