Giỏ hàng

CẢNH BÁO BỀ MẶT BẢNG TRUNG QUỐC NHƯNG VẪN GHI “MADE IN KOREA” ĐỂ GÂY HIỂU NHẦM CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

CẢNH BÁO

BỀ MẶT BẢNG TRUNG QUỐC NHƯNG VẪN GHI “MADE IN KOREA” ĐỂ GÂY HIỂU NHẦM CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Tân Hà gửi cảnh báo đến người tiêu dùng về bề mặt bảng viết nhập khẩu Trung Quốc nhưng vẫn in chữ Made In Korea trên bề mặt để gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng như sau:

Bề mặt chất lượng thấp - mực in nhòe nhoẹt không đúng tiêu chuẩn.

Tuy nhiên bề mặt này có ghi chữ Made in Korea dễ gây hiểu nhầm là bề mặt này có xuất xứ từ Hàn Quốc. Hơn nữa có chữ Dongbu là công ty sản xuất thép lớn tại Hàn Quốc.

Trên thực tế bề mặt bảng của chính hãng của Dongbu là trên bề mặt có in chìm dòng chữ “KG DONGBU STEEL” với chất lượng in sắc nét như sau:

Trên đây là cảnh báo dành cho người tiêu dùng, đại lý, nhà phân phối để mọi người nắm được và tránh mua phải hàng giả hàng nhái và bề mặt trung quốc kém chất lượng.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG BỀ MẶT HÀN QUỐC THAY VÌ BỀ MẶT TRUNG QUỐC?

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển bề mặt bảng, Tân Hà tin dùng sản phẩm bề mặt có xuất xứ Hàn Quốc với độ chính xác cao và lớp sơn mịn. Bất kể hãng thép lớn nào như KG Dong Bu hoặc Dongkuk cũng đều có chất lượng ổn định và có độ bền cao.

So sánh bề mặt trung quốc và bề mặt hàn quốc

Như hình ảnh mô tả: bề mặt Hàn Quốc với 9 lớp sơn được phun theo công nghệ hiện đại nhất giúp bề mặt láng mịn, viết trơn, xóa sạch và mỏng nhẹ.

Chính vì vậy Tân Hà luôn tin tưởng và sử dụng bề mặt bảng đến từ Hàn Quốc.

Tân Hà - là đối tác của tập đoàn Dongkuk hơn 10 năm kể từ những năm 2010. Năm 2022 vừa rồi Tân Hà có chuyến tham quan và làm việc với tập đoàn Dongkuk tại Hàn Quốc để nâng cao chất lượng bề mặt bảng.

Mỗi lô sản phẩm đều có chứng nhận CO, CQ rõ ràng và được kiểm tra chất lượng theo từng lô. Nhập khẩu chính hãng về đến kho Tân Hà tại Hưng Yên

 

Bài viết này muốn nhấn mạnh khách hàng hãy nâng cao hiểu biết để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Là nhà sản xuất bảng hàng đầu, Tân Hà luôn muốn khách hàng có những trải nghiệm với bảng viết tốt nhất.

 

Gửi thông tin cho chúng tôi