Giỏ hàng

Bảng trượt ngang Tân Hà lắp đặt tại tòa nhà thế kỷ Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân

Khối giảng đường A2 thuộc trường Đại Học Kinh Tế Quốc dân là một công trình mới được khánh thành và đưa vào hoạt động. Với các trang thiết bị hiện đại trong các phòng học. Nhà trường quyết định lựa chọn hệ bảng trượt ngang Tân Hà trong các phòng học của tòa nhà này.

Hệ bảng trượt Tanha - Dòng Platinum với mặt bảng phủ sứ ceramic e3 siêu bền. Bề mặt Bảng từ trắngbảng từ xanh Ceramic là dòng bảng từ tính phủ sứ, chống xước, chịu được hóa chất và bề mặt bảng trắng có thể dùng máy chiếu, bảng chống lóa 80%.

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân đã lựa chọn sản phẩm bảng này với 2 bề mặt từ xanh Ceramic và bảng từ trắng Ceramic trong phòng học.

Bảng từ xanhbảng từ trắng Ceramic trên hệ thống ray trượt ngang dành riêng cho bảng trượt, với hệ thống ray trượt êm, không rung khi viết. Ray trượt làm bằng hợp kim nhôm, chống gỉ, độ chịu lực cao, không kẹt phấn.

Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân lắp đặt 2 mặt bảng từ trắng Ceramic ở 2 bên và bảng từ xanh Ceramic lớn ở giữa. Vừa giúp giảng viên giảng dạy kiểu truyền thống trên bảng xanh, vừa giúp giảng viên trình bày nội dung nâng cao trên bảng từ trắng Ceramic. Đồng thời có thể dùng máy chiếu trên mặt bảng từ trắng Ceramic, không cần lắp đặt màn chiếu, tạo tính thẩm mỹ cao.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm đã được bóc nilon mặt bảng và bàn giao bảng tại Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội: 

Gửi thông tin cho chúng tôi