Giỏ hàng

Bảng Tân Hà hân hạnh là nhà cung cấp Bảng cho Trường Quốc Tế Mỹ AIS

Trường Quốc tế Mỹ với mục tiêu đào tạo là: Mỗi học sinh trường Quốc Tế Mỹ sẵn sàng để thành công, định hướng tương lai tốt, thực hiện trách nhiệm đóng góp trong cộng đồng xã hội không ngừng thay đổi, mang tính đa văn hóa và quốc tế hóa.

Trường Quốc Tế Mỹ định hướng học sinh trở thành công dân toàn cầu, có tri thức nhân loại và vẫn giữ được bản sắc văn hóa dân tộc.

Trường còn được ví là trường học đẹp như khách sạn cao cấp ở Sài Gòn. Trường có kiến trúc đẹp và có trang thiết bị hiện đại. Chính bởi vậy trong mỗi phòng học của trường ngoài trang bị bàn ghế, hệ thống học tập hiện đại như máy chiếu. Trường cũng rất kỹ càng trong việc lựa chọn nhà cung cấp bảng.

phong hoc hien dai tai truong quoc te my

Bảng Tân Hà rất hân hạnh là đơn vị được lựa chọn để cung cấp bảng cho Trường Quốc Tế Mỹ.

Với hệ thống bảng Ceramic loại bảng chống trầy xước, chịu được hóa chất và đặc biệt có thể kết hợp với màn chiếu trên bảng. 

Bang ceramic tai truong quoc te my

Bang ceramic tai truong quoc te my 1

Trong các phòng học đều được trang bị bảng từ trắng Ceramic với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu từng lớp học.

Bang ceramic tai truong quoc te my 3

Ngoài ra, trường cũng sử dụng một số bảng flipchart cho những buổi học thuyết trình hoặc họp nhóm trong các lớp học.

Dưới đây là mẫu bảng flipchart up side down trong 1 lớp học tại trường Quốc Tế Mỹ

Bảng flipchart tại trường quốc tế mỹ

Cảm ơn sự tin tưởng của nhà trường với Bảng Tân Hà, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, góp phần tạo nên những tiết học hoàn hảo cho thế hệ tương lai của đất nước.

 

Gửi thông tin cho chúng tôi